Dạy học phân hóa nhằm phát triển tư duy tích cực cho học sinh đối với chủ đề Khảo sát hàm số và ứng dụng" : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 01 11"

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/49867

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN VỚI BỐI CẢNH XÃ HỘI CÔNG NGHIỆP (Nghiên cứu trường hợp thôn Thanh Xá, xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên)

BIẾN ĐỔI XÃ HỘI ĐÔ THỊ VÀ QUẢN TRỊ BIẾN ĐỔI XÃ HỘI ĐÔ THỊ Ở VIỆT NAM HIỆN NAY - ĐẶC ĐIỂM VÀ MỘT SỐ GỢI Ý CAN THIỆP CHÍNH SÁCH

POISONOUS MUSHROOMS OF VIETNAM *