An evaluation of marketing tools for overseas study consulting services in HaNoi = Đánh giá công cụ marketing cho dịch vụ tư vấn du học ở Hà Nội. Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54910

Title: An evaluation of marketing tools for overseas study consulting services in HaNoi = Đánh giá công cụ marketing cho dịch vụ tư vấn du học ở Hà Nội. Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Authors: Nguyễn, Thị Phi Nga , người hướng dẫn
Hà, Nguyên, người hướng dẫn
Đậu, Thu Hương
Keywords: Quản trị kinh doanh;Marketing;Dịch vụ;Tư vấn du học;Quản lý tiếp thị
Issue Date: 2012
Publisher: Khoa Quản trị Kinh doanh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

A study on customer relationship management of ILA = Nghiên cứu về công tác quản trị quan hệ khách hàng của công ty ILA. Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05