Giáo dục khoa học thông tin thư viện cho vai trò đa cực: Phương pháp sư phạm mới nhằm mục đích chuyên môn hóa

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/31191

Title: Giáo dục khoa học thông tin thư viện cho vai trò đa cực: Phương pháp sư phạm mới nhằm mục đích chuyên môn hóa
Authors: Budisuwan, Sujin
Keywords: Thông tin học;Thư viện học;Giáo dục;Phương pháp giáo dục
Issue Date: 2009
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG CỦA NGƯỜI NÔNG DÂN VỚI BỐI CẢNH XÃ HỘI CÔNG NGHIỆP (Nghiên cứu trường hợp thôn Thanh Xá, xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên)

BIẾN ĐỔI XÃ HỘI ĐÔ THỊ VÀ QUẢN TRỊ BIẾN ĐỔI XÃ HỘI ĐÔ THỊ Ở VIỆT NAM HIỆN NAY - ĐẶC ĐIỂM VÀ MỘT SỐ GỢI Ý CAN THIỆP CHÍNH SÁCH

POISONOUS MUSHROOMS OF VIETNAM *